Công ty ba lô HCM - Cách Chọn Kích Thước Ba Lô Leo Núi Phù Hợp

Thảo luận trong 'Giầy dép, túi xách, ví' bắt đầu bởi ngô xuân đồng, 7/8/17.

  1. Tỉnh/Thành:

    Thanh Nghệ Tĩnh
  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1242356768
  5. Địa chỉ:

    nghệ an (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    7/8/17, 3 Trả lời, 189 Đọc
  1. ngô xuân đồng

    ngô xuân đồng New Member

    Tham gia:
    7/8/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $14,621.96
    Ba lô leo núi đã trở thành một vật không thể thiếu đối với dân phượt chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải phượt thủ nào cũng biết được cách chọn cho mình một chiếc ba lô leo núi với kích thước phù hợp. Công ty ba lô HCM sẽ giúp cho bạn việc này.

    Chọn kích thước ba lô phù hợp với kích cỡ của lưng là điều khá khó khăn. Nếu như bạn không biết cách thì rất dễ hoang mang, không có sự lựa chọn đúng đắn. Công ty ba lô HCM chúng tôi xin gợi ý như sau.

    [​IMG]

    Đầu tiên, hãy kiểm tra kích cỡ lưng của bạn.
    Nên nhớ rằng, đây là kiểm tra cỡ lưng chứ không phải cỡ người. Bạn đừng có nhầm lần. Cách kiểm tra kích cỡ của lưng như sau:

    Bạn đưa hai tay chống nạnh lên. Điểm dưới cùng của phần lưng sẽ là phần cao nhất của xương hông.

    Đứng thẳng lưng và thả lỏng, đưa tay lên và xác định vị trí giao giữa đường thẳng nối 2 điểm cao nhất của 2 vai với cổ, đây sẽ là điểm trên của lưng.

    Cỡ lưng của bạn được xác định bằng việc đo chiều dài từ điểm trên của lưng kéo dài đến điểm xuống.

    Cách kiểm tra cỡ lưng ba lô.
    Tương tư, bạn cũng không nên hiểu cỡ lưng của ba lô là kích cỡ của ba lô. Hai khái niệm này là hoàn toàn khác niệm khác nhau.

    Xác định chiều dài của cỡ lưng ba lô

    [​IMG]

    Điểm dưới lưng ba lô là cạnh dưới của đai hông

    Điểm trên lưng ba lô là điểm mà quai vai ba lô giao với lưng ba lô

    Khi đó ta có thể xác định được chính xác loại ba lô mà bạn cần mua. Sau đó có thể khẳng định rằng, ba lô leo núi phù hợp với bạn là loại ba lô có kích cỡ lưng ba lô phù hợp với lưng của bạn.

    Hiện nay, các nhà sản xuất ba lô như Công ty ba lô HCM sản xuất ba lô leo núi đều có phần lưng có thể điều chỉnh được để phù hợp với người sử dụng. Đây là một thiết kế tuyệt vời. Giúp bạn có thể tùy chỉnh kích thước lưng ba lô để phù hợp với bạn hơn. Thiết kế này luôn luôn được ưa chuộng hơn bởi sự đa năng, tiện dụng mà nó mang lại cho người sử dụng.

    Tuy nhiên Công ty ba lô HCM khuyên bạn nên có sự lựa chọn chính xác. Những chiếc ba lô với kích thước lưng tùy chỉnh có thể sẽ thoải mái, linh động hơn. Nhưng so với những chiếc ba lô với thiết kế cố định, nó sẽ không có được sự chắc chắn bằng.

    Trên đây là một vài yếu tố về kích thước của ba lô leo núi.

    Liên hệ với Công ty ba lô HCM để được tư vấn: 09099 38 333
  2. dieuthuyenvtt

    dieuthuyenvtt New Member

    Tham gia:
    15/8/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $12,863.69
  3. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15 New Member

    Tham gia:
    5/11/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $444.79
    Ngày nay cồn thạch & cồn khô được dùng phổ biến hơn so với bếp gas mini trong các nhà hàng, tiệc tùng & quán ăn do tính an toàn và tiện lợi. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công thức làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được dùng phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công thức sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đơn giản. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho thiết bị sản xuất cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cục cồn trong quá trình làm. Thiết bị làm giản đơn, chỉ cần đặt làm tại những tiệm Inox. Với nhà xưởng 16 mét vuông, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn một ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có hương thơm dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có khả năng làm hơn một tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
  4. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,216.41
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.

Chia sẻ trang này